Top 5 hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới 2022

Tin tức tổng hợp

Bạn đang rất quan tâm đến vấn đề đâu là những hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới 2021? Các bạn quan tâm tới vấn đề này, tham khảo ngay nội dung dưới đây mà 91Phut.net tổng hợp.

Contents

Joao Cancelo

Cầu thủ đầu tiên mà 90 Phút TV đưa ra chính là Joao Cancelo, hậu vệ cánh phải của câu lạc bộ bóng đá Man City và đội tuyển Bồ Đào Nha. Joao Cancelo được biết đến là một cầu thủ đa năng, anh có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ, tiền vệ hay cả cầu thủ tấn công.

Trong đội hình phòng ngự của Pep Guardiola, Joao Cancelo là cái tên quan trọng và luôn biết cách làm hài lòng người thầy của mình cũng như người hâm mộ. Trong quá trình thi đấu, bên cạnh việc phòng ngự chắc chắn, Joao Cancelo còn sẵn sàng chuyền bóng khi bóng đến chân mình và luôn biết cách điều chỉnh lối chơi sao cho phù hợp nhất với diễn biến của trận đấu. Thực sự, xem Joao Cancelo thi đấu ta thấy ở ấy sự tin tin và chắc chắn vô cùng.

Achraf Hakimi

Achraf Hakimi là hậu vệ cánh phải của câu lạc bộ Inter Milan tại Serie A, anh chính là nhân tố giúp đội bóng Ý có được sự dồi dào, khả năng chơi bóng sáng tạo không chỉ ở phòng ngự mà cả tấn công. Achraf Hakimi là cầu thủ có kỹ năng cá nhân tốt, khả năng lên công về thủ nhịp nhàng.

Mùa giải vừa qua, Achraf Hakimi ghi được 6 bàn thắng và có rất nhiều đường kiến tạo thành công tại Inter Milan. Theo 90P TV tìm hiểu, cầu thủ 22 tuổi này còn có khả năng chuyền bóng, rê bóng rất tốt. Đặc biệt, hậu vệ người Maroc còn có một tốc độ kinh ngạc. Anh là một hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới hiện nay và trong nhiều năm tới, các bạn hãy chờ đợi nhé.

Leo Dubois

Leo Dubois hiện đang chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải cho câu lạc bộ Olympique Lyon ở Ligue 1 nhiều năm qua, cũng như là một cầu thủ quan trọng của đội tuyển quốc gia Pháp. 26 tuổi, hậu vệ cánh phải này được biết đến là cầu thủ có khả năng chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ.

Leo Dubois có khả năng chuyền bóng chính xác, khả năng phòng ngự tốt. Đặc biệt, anh còn là cầu thủ sút xa ấn tướng và thường xuyên đưa ra những quả tạt bóng chất lượng. Với phong độ thi đấu ấn tượng như hiện tại, Leo Dubois được đánh giá là một hậu cánh phải hay nhất thế giới và hứa hẹn sẽ có sự nghiệp thành công hơn nữa trong tương lai.

Kieran Trippier

Kieran Trippier được biết đến là hậu vệ cánh phải chơi hay, nổi bật nhất tại La Liga mùa giải vừa qua. Anh không chỉ làm tốt vai trò phòng ngự, không để các tiền đạo đối phương vượt qua một cách dễ dàng mà còn thường xuyên đưa ra những đường kiến tạo hiệu quả. Trong đó, Kieran Trippier có 6 đường kiến tạo thành bàn và góp phần lớn công sức đưa Atletico Madrid trở thành nhà vô địch La Liga.

Kieran Trippier ghi điểm, giúp mình trở thành hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới hiện nay nhờ vào khả năng tạt bóng tốt, chọn vị trí chính xác và sự điềm tĩnh ở hành lang cánh. Sự xuất hiện của anh ấy thực sự là nỗi mệt mỏi cho mọi đối thủ, với phong độ tốt như hiện tại chắc hẳn Kieran Trippier sẽ còn thi đấu ấn tượng hơn nữa.

Reece James

Reece James là một hậu vệ cánh phải trẻ tuổi, nhưng anh đang là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo không chỉ trong màu áo Chelsea mà cả đội tuyển quốc gia Anh. Với khả năng phong ngự chắc chắn, thông minh cùng nhiều tình huống tấn công xuất sắc giúp Reece James trở nên ấn tượng hơn trong mắt người hâm mộ, giới chuyên môn.

Năm nay chỉ mới 21 tuổi, Reece James được hứa hẹn sẽ còn hoàn thiện bản thân mình hơn nữa trong tương lai. Chắc chắn, lựa chọn anh là một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới hiện nay cực kỳ chính xác bởi sự toàn diện của anh cực kỳ ấn tượng.

Kết luận

Trên đây là thông tin về những hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới 2021, mà 90phutTV mong muốn bạn đọc nắm được. Họ luôn là nhân tố quan trọng, thi đấu cực kỳ ấn tượng mỗi khi ra sân. Hãy đồng hành cùng chúng tôi, cùng theo dõi tài năng của họ nhé các bạn.